Skip to content
Home » News » Get into the Cloud Now

Get into the Cloud Now

  • by

ระบบ Cloud Server คือการให้บริการเช่าพื้นที่บนเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตให้กับผู้ใช้งาน โดยสามารถเช่าเซิร์ฟเวอร์และทรัพยากรที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ เช่น พื้นที่จัดเก็บข้อมูล (Storage), หน่วยประมวลผล (CPU), หน่วยความจำ (RAM), และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (Bandwidth) ไปใช้งานตามความต้องการของผู้ใช้งานและบริษัทต่าง ๆ ซึ่งไม่ต้องคอยดูแลและดูแลรักษาอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเซิร์ฟเวอร์เอง แต่ใช้บริการจากผู้ให้บริการ Cloud Server ที่มีความเชื่อถือได้แทน

 

ระบบ Cloud Server ช่วยให้ธุรกิจและผู้ใช้งานสามารถขยายขนาดพื้นที่และทรัพยากรที่ใช้งานได้ตามความต้องการ หากมีความต้องการในการขยายกว้างขึ้นหรือลดลง ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายและรวดเร็ว ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจที่ต้องการความยืดหยุ่นและประหยัดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาเซิร์ฟเวอร์เอง รวมถึงสามารถเข้าถึงข้อมูลและทำงานกับเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทำให้งานและการบริหารจัดการเป็นไปได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นด้วยระบบ Cloud Server

 

Software.Restaurant เป็นระบบสั่งอาหารผ่าน Cloud Server ที่มีความเสถียรสูงมาก ท่านจะสามารถทำงานได้จากทุกที่ บริหารร้านอาหารได้จากทุกที่ โดยที่ไม่จำเป็นต้องลงทุน Server หรือ ซื้อฮาร์ดแวร์เอง ประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาว และ ด้วยการซื้อแบบ subscription หรือสิทธิ์การใช้งานซอฟต์แวร์และระบบรายเดือน ท่านจึงควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างแม่นยำ และ ไม่มีความเสี่ยงใดๆ ซื้อเท่าที่ใช้ และ ตามเวลาที่ท่านต้องการ จะยกเลิกเมื่อใดก็ตามไม่มีสัญญาผูกมัดระยะยาว

Cloud Server QRCode Self-Ordering System
Cloud computing